Gỗ báng súng là gì? Có giống gỗ teak không?

Gỗ báng súng hay còn gọi là gỗ teak . Đây là một loại gỗ cứng rất quý vì độ bền theo thời gian cực tốt, hoàn toàn không lo mối mọt. Gỗ có thể chịu nước, nắng, thay đổi độ ẩm cao. Chính vì vậy gỗ thường được sử dụng làm phần báng cầm của súng, đồ gỗ ngoài trời… Do đó tên gọi gỗ báng súng cũng đi liền với gỗ teak.

go teak innoteak 17

Loại gỗ này có một điều rất đặc biệt mà các loại gỗ khác không có được. Khi gỗ thô chưa thì màu gỗ chưa được sáng đẹp bắt mắt. Tuy nhiên chỉ cần phơi gỗ dưới nắng to khoảng 2 – 3 nắng sau đó đem vô chà nhám cho láng mịn thì màu gỗ chuyển sang màu vàng óng rất đẹp. Chính vì vậy khách hàng ưa chuộng gỗ teak màu tự nhiên, không sơn phủ mà vẫn có một bề mặt hoàn thiện tuyệt mỹ. Càng sử dụng lâu, màu gỗ càng đẹp.

Gỗ báng súng giá bao nhiêu?

Tùy theo từng độ dày của gỗ hay xuất xứ cũng như thời điểm mua hàng mà gỗ báng súng có các mức giá khác nhau. Chỉ cần chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu một số nhà cung cấp thì bạn có thể nhận được bảng báo giá gỗ tốt nhất.

Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm mình cần mua để mua đúng chất lượng, đúng độ dày của gỗ nhằm giảm tối đa tỉ lệ tiêu hao gỗ.

Ứng dụng thực tế trong đời sống của gỗ báng súng là gì?

Với ưu điểm nổi trội đã được công nhận từ chuyên gia và thực tế sử dụng. Gỗ báng súng được ứng dụng tương đối rộng rãi trong các hoạt động sản xuất, chế biến gỗ.

  • Làm báng súng: Với độ bền cao, gỗ thuộc nhóm nhẹ nên gỗ Teak được ứng rộng nhiều trong sản xuất báng súng. Đặc biệt khả năng thích nghi, chống chịu thời tiết khắc nghiệt cực tốt nên gỗ Teak đảm bảo điều kiện hoạt động tốt nhất cho vũ khí.
  • Đóng du thuyền: nhờ tính gỗ nhẹ, khả năng chịu nước tốt nên được sử dụng đóng du thuyền sang trọng.
  • Làm đồ nội thất bàn ghế, giường tủ,…: với màu sắc gỗ sang trọng, đẹp mắt, đường vân sắc nét ấn tượng. Gỗ báng súng được ưu ái nhiều trong làm đồ nội thất mà không cần sơn màu, chỉ cần phủ bóng.

Từ những ý trên ta hoàn toàn có thể chắc chắn gỗ báng súng chính là tên gọi khác của gỗ teak. Vậy chúng ta nên mua gỗ báng súng ở đâu tốt nhất?

go teak tai ha noi 16

Innoteak chuyên cung cấp gỗ teak nhập khẩu:

  • InnoTeak là nhà nhập khẩu gỗ teak trực tiếp từ các nước trồng teak tự nhiên trên thế giới. Chất lượng gỗ hoàn toàn được đảm bảo theo tiêu chuẩn.
  • Mua tận gốc và bán gỗ teak tận tay xưởng sản xuất, nên giá gỗ báng súng của chúng tôi là cực tốt.
  • Bề dày kinh nghiệm nhiều năm về gỗ báng súng.
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7

Nếu các bạn cần tư vấn và muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *